top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ giá cao

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũBạn có linh kiện máy tính cũ đang không sử dụng và muốn tìm một địa chỉ tin cậy để thanh lý chúng? Hãy đến với dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ của chúng tôi! Với cam kết đem lại sự thuận tiện, giá trị và tin cậy cho mọi khách hàng, chúng tôi tự tin là đối tác lý tưởng cho nhu cầu của bạn.

Tại Sao Chọn Chúng Tôi?

Giá Cả Hợp Lý: Chúng tôi cam kết cung cấp giá thu mua linh kiện máy tính cũ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ nhận được giá trị cao nhất cho các linh kiện của mình.

Dịch Vụ Nhanh Chóng: Với quy trình đơn giản và nhanh chóng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thanh lý linh kiện một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thanh Toán Ngay: Sau khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức cho bạn, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thu Mua Số Lượng Lớn: Chúng tôi có khả năng thu mua linh kiện máy tính cũ ở mọi quy mô, từ cá nhân đến doanh nghiệp, với số lượng lớn.

Danh Mục Linh Kiện Chúng Tôi Thu Mua:

CPU: Bất kỳ loại CPU nào, từ Intel đến AMD, chúng tôi đều thu mua.

Mainboard: ASUS, MSI, Gigabyte, ASRock, hay bất kỳ thương hiệu nào khác, chúng tôi đều quan tâm.

RAM: G.SKILL, Corsair, Kingston, và nhiều hãng khác nữa.

Card Đồ Họa: NVIDIA, AMD, hay bất kỳ loại card nào khác, chúng tôi đều sẵn lòng thu mua.

Ổ Cứng: SSD, HDD, dung lượng lớn hay nhỏ, chúng tôi đều quan tâm.

Nguồn Máy Tính: Corsair, EVGA, Cooler Master, Thermaltake, và nhiều hãng khác.

Quy Trình Thu Mua:

Liên Hệ: Gọi điện hoặc liên hệ trực tuyến để thông báo về linh kiện máy tính cũ của bạn.

Định Giá: Chúng tôi sẽ đánh giá linh kiện của bạn và đề xuất một giá cả hợp lý.

Thanh Toán và Thu Hồi Linh Kiện: Sau khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ thanh toán và thu hồi linh kiện của bạn ngay lập tức.

Tin học PNN thu mua linh kiện máy tính cũ

Giờ làm việc: 8h00 – 17h00 (trừ chủ nhật, ngày lễ)

Địa chỉ: 238/4 Đội Cung, P.9, Q.11, Tp HCM

Hotline/ZALO: 0909 845 829 – 0903 632 886 


0 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ tphcm

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH MÁY TÍNH: GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO MỌI SỰ KIỆN Bạn đang tổ chức một sự kiện, buổi hội thảo, hoặc buổi tiệc cưới lớn và muốn có màn hì

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử dụng và bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để thanh lý sản

Dịch vụ thu mua PC cũ

Dịch vụ thu mua PC cũ giá cao tphcm Bạn đang sở hữu một chiếc máy tính cũ không còn sử dụng và bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản và hiệu quả để loại bỏ nó khỏi không gian sống hoặc làm việc của

Post: Blog2_Post

093 145 48 38

©2020 by Tin hoc PNN. Proudly created with Wix.com

bottom of page