top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Bán macbook pro 2012 màn hình 13 inch giá rẻ

Thuật ngữ "tiến hóa nhẹ nhàng" đánh đinh vào đầu. Thoạt nhìn, có vẻ như không có gì mới khi liên quan đến việc lựa chọn cổng của Apple MacBook Pro 13 Mid 2012. Chỉ khi kiểm tra bảng thông số kỹ thuật cho thấy hai cổng USB 2.0 đã được thay thế bằng USB 3.0 . Các ổ đĩa quang DVD-RW hiện nay có nguồn gốc từ Hitachi-LG . Mọi thứ hầu như không thay đổi, bao gồm cả vị trí của các cổng. Để biết chi tiết, vui lòng kiểm tra thử nghiệm của chúng tôi về MacBook Pro 13 Early 2011 . Chúng tôi thấy rất thú vị khi Apple đã không loại bỏ giao diện FireWire 800 . Điều này có nghĩa là người dùng có ba cách kết nối thiết bị ngoại vi tốc độ cao: FireWire 800, Thunderbolt và USB 3.0. Đó là không ai sánh kịp.


Mặt trái: MagSafe, RJ45 LAN, FireWire 800, Thunderbolt, 2 x USB 3.0, SD-Card, giắc cắm tai nghe / micrô, máy đo pin


Cạnh phải: ổ đĩa quang, khe khóa Kensington


Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Bộ điều khiển mạng LAN (Broadcom) hỗ trợ Gigabit Ethernet , bộ điều khiển WLAN (cũng của Broadcom) hỗ trợ 802.11a / b / g / n (cả 2,4 và 5 GHz). Với Bluetooth 4.0, Apple kết hợp tiêu chuẩn mới nhất của công nghệ không dây tầm ngắn. Ưu điểm chính của công nghệ đã ba năm tuổi là giảm tiêu thụ điện năng, dẫn đến tuổi thọ pin tốt hơn.

Phụ kiện


Apple thường xuất xưởng những chiếc máy tính xách tay của họ chỉ với những phụ kiện cơ bản nhất, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hộp chỉ bao gồm bộ đổi nguồn và một vài hướng dẫn sử dụng. Các cửa hàng Apple thường có rất nhiều lựa chọn phụ kiện, cả từ chính nhà sản xuất cũng như các nhà cung cấp khác.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page