top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Cửa hàng bán laptop hp 450 g2

Đánh giá máy tính xách tay HP ProBook 450 G2

ProBook 450 G2 thu hút người mua với hệ thống sưởi thấp, tiếng ồn hệ thống thấp, thiết bị đầu vào tốt và thời gian sử dụng pin dài.


Các mô hình của dòng ProBook 450 hướng đến người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Điều tương tự cũng đúng với dòng ProBook 455 rẻ hơn với cùng thiết kế, nhưng APU AMD.


ProBook 450 G2 sử dụng các màu sắc và vật liệu giống như các mẫu ProBook 450/455 đã được đánh giá trước đó. Mặt trên của bộ phận cơ sở được làm bằng nhôm. Phần còn lại của vỏ được làm bằng nhựa. Nắp được bọc cao su, đảm bảo độ bám. Chất lượng xây dựng và tính ổn định của mô hình G2 không gây ra khiếu nại. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng đơn vị cơ sở có thể bị xoắn quá dễ dàng.





HP đã thay đổi trường hợp so với các mô hình tiền nhiệm. Sự khác biệt không rõ ràng ngay lập tức, nhưng ProBook 450 G2 mỏng hơn một chút so với người anh em của nó. Khu vực phía trên bàn phím không còn bằng phẳng, mà cong lên về phía cạnh. Ngoài ra, bước trước bàn di chuột đã biến mất. Do đó, các nút chuột có hình dạng hơi khác nhau. Mặt dưới cũng đã thay đổi: cửa hầm bảo trì lớn đã nhường chỗ cho hai cái nhỏ hơn. Ngoài ra, ProBook 450 G2 sử dụng pin nhỏ hơn, nhẹ hơn (227 gram so với 300 gram; ~ 8 so với ~ 10,6 oz) với dung lượng thấp hơn (40 Wh so với 47 Wh).


Chỉ có một thay đổi nhỏ về kết nối: trong khi anh chị em có tai nghe và mic-in, HP đã sử dụng giắc cắm kết hợp âm thanh trong ProBook 450 G2.


Chúng ta đã quen thuộc với bàn phím Chiclet của ProBook từ những người tiền nhiệm. Thiết bị thử nghiệm chứa một mô hình với ánh sáng tích hợp và hai mức độ sáng. Các phím có hành trình ngắn và điểm áp lực rõ ràng, và dễ sử dụng. Nhìn chung, trải nghiệm gõ là dễ chịu và bàn phím phù hợp cho các nhà văn sung mãn. Bàn di chuột có khả năng cảm ứng đa điểm của ProBook có kích thước 10,3 x 5,4 cm (~ 4,1 x 2,1 in). Do đó, không có nhiều không gian để kiểm soát cử chỉ. Bề mặt mịn màng không ngăn ngón tay lướt qua. Các nút chuột có một hành trình ngắn và một điểm áp lực rõ ràng.


HP đã trang bị cho ProBook 450 G2 màn hình mờ 15,6 inch với độ phân giải gốc 1366x768 pixel. Điều này thật đáng ngạc nhiên. Chúng tôi thực sự mong đợi một mô hình Full HD theo quan điểm về phạm vi giá của máy tính (khoảng 800 Euro; ~ 868 đô la). Độ sáng (225 cd / m2) và độ tương phản (353: 1) của màn hình không ấn tượng. Một lần nữa, giá tạo ra kỳ vọng cao hơn: nó nên có độ sáng trên 300 cd / m2 và độ tương phản bốn chữ số.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page