top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Dịch vụ thu mua máy tính cũ quận 8 uy tín

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thanh lý máy tính cũ tại Quận 8? Tin học PNN sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong quá trình này với dịch vụ thu mua máy tính cũ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vì Sao Chọn Tin Học PNN?

1. Giá Cao, Đúng Giá Trị:

Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá hợp lý và công bằng cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi thu mua. Không có sự ép giá, bạn sẽ nhận được giá trị thực của sản phẩm của mình.

2. Dịch Vụ Nhanh Chóng, Linh Hoạt:

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo việc thu mua máy tính cũ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bạn. Bạn chỉ cần liên hệ và chờ nhận tiền mặt từ chúng tôi.

3. Đa Dạng Sản Phẩm:

Chúng tôi thu mua máy tính từ các thương hiệu phổ biến như Dell, HP, Lenovo, Acer, Asus, và cả Macbook của Apple. Bất kỳ loại máy tính nào, từ máy tính tự ráp đến máy tính từ các hãng nổi tiếng, chúng tôi đều sẵn lòng thu mua.

4. Thuận Tiện Tận Nơi:

Nếu bạn có nhu cầu thu mua hoặc thanh lý máy tính số lượng lớn, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra và định giá sản phẩm của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

5. Bảo Mật Thông Tin:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn và không tiết lộ thông tin sản phẩm cho bất kỳ bên thứ ba nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư và an toàn của thông tin của mình.

Quy Trình Thu Mua Máy Tính Cũ Tại Quận 8

Bước 1: Liên Hệ:

Gọi điện hoặc liên hệ qua Zalo để thông báo về nhu cầu thu mua hoặc thanh lý của bạn.

Bước 2: Định Giá:

Chúng tôi sẽ đến địa điểm của bạn để kiểm tra và định giá máy tính hoặc linh kiện của bạn một cách chính xác nhất.

Bước 3: Thanh Toán:

Sau khi đạt được thỏa thuận về giá, chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn ngay lập tức theo thỏa thuận.

Danh Sách Tên Đường Thu Mua Máy Tính Cũ Quận 8

Quận 8 có nhiều con đường, và chúng tôi sẵn lòng đến mọi nơi để thu mua máy tính cũ của bạn. Dưới đây là một số địa chỉ mà chúng tôi thường xuyên ghé qua:

Tin học PNN thu mua máy tính cũ quận 8 giá cao

Giờ làm việc: 8h00 – 17h00 (trừ chủ nhật, ngày lễ)

Địa chỉ: 238/4 Đội Cung, P.9, Q.11, Tp HCM

Hotline/ZALO: 0909 845 829 – 0903 632 886


0 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ tphcm

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH MÁY TÍNH: GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO MỌI SỰ KIỆN Bạn đang tổ chức một sự kiện, buổi hội thảo, hoặc buổi tiệc cưới lớn và muốn có màn hì

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử dụng và bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để thanh lý sản

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ giá cao

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũBạn có linh kiện máy tính cũ đang không sử dụng và muốn tìm một địa chỉ tin cậy để thanh lý chúng? Hãy đến với dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ của chúng tôi!

Post: Blog2_Post

093 145 48 38

©2020 by Tin hoc PNN. Proudly created with Wix.com

bottom of page