top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Dịch vụ thu mua máy tính cũ thủ đức giá cao hcm

Bạn đang sở hữu một chiếc máy tính cũ không còn sử dụng và đắn đo không biết phải làm thế nào để tận dụng nó? Hãy để chúng tôi - Tin Học PNN - giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi?

1. Giá Cả Cạnh Tranh

Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá thu mua máy tính cũ ở Thủ Đức là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với quy trình định giá minh bạch và công bằng, bạn sẽ nhận được giá trị tối ưu cho chiếc máy tính của mình.


2. Đa Dạng Dịch Vụ

Không chỉ thu mua máy tính cũ, chúng tôi còn thu mua các linh kiện máy tính như CPU, RAM, ổ cứng HDD và SSD, card màn hình, nguồn máy tính, case, và màn hình máy tính của mọi kích thước và hãng.

3. Thu Mua Tận Nơi

Để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua máy tính cũ tại Thủ Đức. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp mọi thứ để thuận tiện cho bạn.

Quy Trình Thu Mua Máy Tính Cũ

Bước 1: Liên Hệ

Gọi điện hoặc liên hệ qua Zalo để thông báo về nhu cầu thanh lý máy tính cũ của bạn.

Bước 2: Định Giá

Chúng tôi sẽ đến để định giá máy tính của bạn một cách công bằng và cạnh tranh.

Bước 3: Thanh Toán

Khi bạn đồng ý với mức giá, chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn ngay lập tức theo thỏa thuận.

Liên Hệ Ngay!

Đừng để máy tính cũ của bạn bị lãng quên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất cho dịch vụ thu mua máy tính cũ tại Thủ Đức và các khu vực lân cận. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn!

Hotline Thu Mua Máy Tính Cũ Thủ Đức: 0909 845 829 (ZALO/VIBER)

Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ của chúng tôi. Hãy để Tin Học PNN trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc thanh lý máy tính cũ!

Tin học PNN

Giờ làm việc: 8h00 – 17h00 (trừ chủ nhật, ngày lễ)

Địa chỉ: 238/4 Đội Cung, P.9, Q.11, Tp HCM

Hotline/ZALO: 0909 845 829 – 0903 632 886


0 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ tphcm

Dịch vụ cho thuê màn hình máy tính giá rẻ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH MÁY TÍNH: GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO MỌI SỰ KIỆN Bạn đang tổ chức một sự kiện, buổi hội thảo, hoặc buổi tiệc cưới lớn và muốn có màn hì

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử dụng và bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để thanh lý sản

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ giá cao

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũBạn có linh kiện máy tính cũ đang không sử dụng và muốn tìm một địa chỉ tin cậy để thanh lý chúng? Hãy đến với dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ của chúng tôi!

Post: Blog2_Post

093 145 48 38

©2020 by Tin hoc PNN. Proudly created with Wix.com

bottom of page