top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Laptop Lenovo t530 có gì mới

Thành viên mới nhất của ThinkPad T Series, T530, có một thay đổi lớn từ di sản ThinkPad - bàn phím kiểu chiclet. Bên cạnh một số cập nhật phần cứng và việc triển khai bộ xử lý Intel Ivy Bridge, kiểu dáng và chất lượng ThinkPad quen thuộc vẫn được duy trì.



Thoạt nhìn, ThinkPad T530 cho thấy không có thay đổi rõ ràng so vớingười tiền nhiệm. Các trường hợp rất giống và bản lề đồ sộ của nó và hiển thị chốt gợi lên một không khí nhất định của sự quen thuộc. Kết thúc màu đen mờ truyền thống cũng có mặt và thách thức các vết trầy xước và dấu vân tay. Mở cuốn sổ, tuy nhiên, dẫn đến một bất ngờ. ThinkPad T530 hiện có bàn phím kiểu chiclet và các phím đặc biệt, chẳng hạn như phím Enter, giờ có màu đen thay vì màu xanh. Chỉ Trackpoint màu đỏ và các nút tương ứng nhắc nhở người dùng về truyền thống ThinkPad.



Ngoài bàn phím, các sửa đổi đáng kể duy nhất là các thành phần bên trong . Đối với T530, Lenovo tiếp tục sử dụng các tính năng ThinkPad quen thuộc. Các mô hình cơ sở có sẵn cho chỉ dưới 1000 Euro ($ 1225 USD) . Cấu hình này bao gồm bộ xử lý Sandy Bridge Core i3 thế hệ thứ hai, không có card đồ họa chuyên dụng và có màn hình WXGA 1366x768. Các cấu hình đắt nhất bao gồm mộtlõi i7-3720QMbộ vi xử lý,Nvidia NVS 5400Mcard đồ họa, và một sáng màn hình Full HD có giá 2.500 Euro ($ 3060 USD). Giá này nhanh chóng tăng lên tới 3700 Euro ($ 4525 USD) khi thêm các phần mềm được cài đặt sẵn khác nhau, bảo hành mở rộng và pin bổ sung.


Các máy tính xách tay cạnh tranh bao gồm HP EliteBook 8570p và Dell Latitude E6530 . Như với Lenovo ThinkPad T530, cả cân bằng hiệu năng và tính di động trong khi vẫn duy trì sự tập trung theo định hướng kinh doanh. EliteBook cũng có thể được trang bịCore i7-3720QMlõi tứ mạnh hơn nhưng sử dụngAMD Radeon HD 7570M. Radeon HD 7570M ít nhiều có thể so sánh với Nvidia NVS 5400M về hiệu năng. Dell Latitude sử dụngNvidia NVS 5200Myếu hơn .


Mẫu thử nghiệm của chúng tôi cóbộ xử lý lõiképCore i7-3520M của Intel, card đồ họa chuyên dụng Nvidia NVS 5400M , bộ nhớ 1 GB và màn hình 1600x900 HD + . Giá cho cấu hình này là 1500 Euro ($ 1830 USD) .


ThinkPad T530 sử dụng vỏ ThinkPad truyền thống đã thử và đúng. Sự khác biệt quan sát duy nhất là các cổng gắn bên đã thay đổi một chút . Lenovo vẫn sử dụng kết hợp nhựa đen mờ và magiê làm vật liệu cho vỏ máy. Mặt khác, cả hai máy tính xách tay cạnh tranh của Dell và HP đều sử dụng vỏ kim loại . Các vật liệu bề mặt ưa thích là một vấn đề của sở thích cá nhân.


Về độ ổn định , T530 sánh ngang với người tiền nhiệmLenovo ThinkPad T520. Một lần nữa, ThinkPad sử dụng nắp màn hình lớn, chốt để bảo vệ màn hình và bộ phận cứng. Phần còn lại của cổ tay và khu vực phía trên ổ đĩa quang có thể bị giảm nhẹ nhưng vẫn vượt trội đáng kể so với hầu hết các máy tính xách tay khác. Bản lề có một nắm chắc trên nắp màn hình và giữ cho màn hình ở vị trí. Góc mở tối đa 180 o một lần nữa hiện diện.


Điểm đáng phàn nàn chính của chúng tôi đối với ThinkPad T530 là chốt pin mà chúng tôi thấy là kém hơn so với phiên bản T520 trước đó. Pin 9 cell nhô ra từ phía sau, khiến nó trở thành một nơi hợp lý để giữ ThinkPad. Tuy nhiên, trong ThinkPad T530, pin chao đảo một chút, tạo cho người ta ấn tượng rằng nó có thể dễ dàng tách ra khỏi máy tính xách tay. Các chốt tháo pin cũng cảm thấy hơi lỏng lẻo và không cung cấp phản hồi rõ ràng về thời điểm pin được bảo mật.

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử...

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page