top of page
Search
  • Writer's pictureTin hoc PNN

Đánh giá laptop lenovo thinkpad t440p

Lenovo ThinkPad T440p thuộc dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân cổ điển và đặc biệt nhắm đến người dùng chuyên nghiệp. Với các thành phần hiệu suất cao, tùy chọn giao diện nhiều mặt, pin lớn và dễ dàng cài đặt nâng cấp, các dấu hiệu đều tốt. Chúng tôi đã kiểm tra toàn diện xem ThinkPad T440p có thực sự thuyết phục trong phân tích cuối cùng hay không.


Lenovo còn mang một hiệu năng hàng đầu được cấu hình kinh điển. Ở đây, trọng tâm không phải là giảm trọng lượng và kéo dài tuổi thọ pin, mà là cung cấp hiệu suất cao với các tùy chọn kết nối tối ưu. Không cần phải nói rằng các đặc điểm điển hình của máy tính xách tay kinh doanh - độ ổn định, độ tin cậy, dịch vụ có sẵn và các tùy chọn bảo hành, thiết bị đầu vào tuyệt vời và màn hình hiển thị tốt tương ứng - không được vắng mặt.


ThinkPad T440p của chúng tôi sử dụng  vật liệu bề mặt mới  của thế hệ các mẫu hiện tại. Nó có kết cấu tốt hơn một chút, vẻ ngoài và cảm giác của nó rất dễ chịu, và nó chống lại dấu vân tay lâu hơn so với người tiền nhiệm của nó có thể. Nói chung, quang học của ThinkPad T440p là hạng nhất; đây chắc chắn là từ khuôn mẫu ThinkPad điển hình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tìm thấy những điểm yếu tương tự trong trường hợp mà chúng tôi đã xác định trước đó trong ThinkPad T430.

Ở phía bên phải, phần còn lại của cổ tay nằm phía trên ổ đĩa quang và đầu đọc thẻ thông minh rất dễ nén. Giữa bản lề màn hình không thay đổi (và  xuất sắc )  ,  khung hiển thị khá uốn cong, tạo ấn tượng trước đây của chúng tôi về chất lượng cao cấp. Khu vực phía trên ngăn chứa pin cũng cần được cải thiện; khi không có pin, nó có thể bị nén với lực nhỏ.  Mặc dù những điểm yếu này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào trong sự ổn định tổng thể và sử dụng hàng ngày, nhưng chúng lại gây ra một nhược điểm về ấn tượng chung của máy trong một mức giá cao như vậy.

Máy thử nghiệm nặng 2.220 gram (~ 4,9 pound), gần như chính xác 700 gram (~ 1,5 pound) Các cổng có sẵn bao gồm một phân khúc phổ kết nối rộng và cung cấp kết nối phù hợp cho nhiều tình huống.



Tuy nhiên, cho đến nay, người dùng phải bỏ qua các cổng gần như kỳ lạ  như FireWire và eSATA. Chúng cũng không còn có thể được đính kèm qua ExpressCard. Mặt khác, trạm nối cung cấp nhiều tùy chọn kết nối khác trong sử dụng văn phòng phẩm.

Thật đáng tiếc khi Lenovo thay đổi giao diện lắp ghép của nó; các trạm nối có sẵn khác từ thế hệ máy tính xách tay hiện tại không còn có thể được sử dụng với máy này. Điều tương tự cũng đúng với dây nguồn; Người dùng hy vọng sử dụng dây nguồn du lịch hoặc biến thể hiệu suất cao hơn sẽ phải ra ngoài và mua phiên bản mới. Đây có thể là một nhược điểm rất lớn và không chỉ đối với các công ty có nhiều thiết bị đang hoạt động.

Ngoài ra, ThinkPad T440p có 2 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, cổng hiển thị mini, đầu đọc thẻ SDXC và Gigabit LAN. Ở phía bên phải, Lenovo đã  đặt hai cổng USB cách nhau đủ rộng để  người dùng có thể chèn các thành phần khá rộng mà không chặn cổng lân cận. Ở phía bên kia của sổ cái, không có gì thú vị khi kết nối với màn hình cũ và hiển thị qua đầu vào VGA analog. Trên màn hình IPS 23 inch bên ngoài của Asus ProArt, kết nối VGA tạo ra  hình ảnh mờ rõ rệt . Sau một thời gian, điều này bắt đầu khiến người xem phát điên, và nó thực sự chỉ có thể được sử dụng như một biện pháp ngăn chặn.


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ thu mua máy in cũ hcm

Dịch vụ thu mua máy in cũ DỊCH VỤ THU MUA MÁY IN CŨ - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VIỆC THANH LÝ Bạn đang sở hữu một máy in cũ không còn sử...

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page